<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics -->
<script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=G-VV2JZCSHCE"></script>
<script>
  window.dataLayer = window.dataLayer || [];
  function gtag(){dataLayer.push(arguments);}
  gtag('js', new Date());

  gtag('config', 'G-VV2JZCSHCE');
</script>

Phí mở tài khoản số đẹp bao nhiêu tiền và hướng dẫn đăng ký để sở hữu

Sở hữu tài khoản số đẹp chưa bao giờ là dễ dàng đến vậy vì hiện nay rất nhiều ngân hàng đã hỗ trợ dịch vụ này. Do dịch vụ này được sự quan tâm và là nhu cầu của rất nhiều người. Vậy cách để sở hữu một số tài khoản ngân hàng đẹp như thế nào? Nếu bạn cũng đang có nhu cầu đó thì hãy tham khảo qua các ngân hàng cung cấp dịch vụ đó dưới đây, trước hết thì hãy tham khảo thêm thông tin về nó. 

tài khoản số đẹp 1

Khái niệm tài khoản số đẹp là gì và cách để sở hữu tài khoản

Tài khon số đẹp khác với tài khoản bình thường ở chỗ dãy số thẻ có cấu trúc hợp lý, dễ nhớ. Bên cạnh đó, số đẹp còn có bao gồm những con số đẹp trong tài lộc và cuộc sống (theo phong tục của người Việt Nam), nhìn chung sẽ được chia ra thành các loại dưới đây:

1. Mở tài khoản số đẹp có chữ số may mắn cho công việc cuộc sống

– Người sở hữu nếu muốn may mắn trong cuộc sống và công việc thuận lợi hanh thông thì sẽ thường chọn thẻ có số 68.

Số tài khoản ngân hàng tam hoa: Số tam hoa (ba số giống nhau) như 111, 222, 333, 444,… với ngụ ý sự phát đạt, đem đến phúc lộc đầy nhà cho gia chủ.

– Bên cạnh đó thì số tứ quý là số được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Gồm số từ 0 đến 9, lặp lại bốn lần (8888, 9999,…). Nhìn chung thì mỗi con số sẽ mang đến thuận lợi, may mắn và tiền tài cho chủ tài khoản. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm những ý nghĩa của các con số tốt dưới đây: 

– Số 39 và 79 sẽ có ý nghĩa là thần tài phù trợ, 86 và 68 có nghĩa phát lộc, lộc phát.

– Số 9 đại diện cho quyền lực, vĩnh cữu nên những người kinh doanh sẽ ưu tiên lựa chọn số này.

– Còn số 7 gắn liền cho sự hình thành của Phật giáo nên nhiều bạn sẽ dùng con số này để gặp nhiều may mắn và mọi việc thường sẽ thuận lợi. 

2. Chọn số để mở tài khoản số đẹp liên quan đến thông tin bản thân 

Có thể chọn số thẻ đẹp theo số điện thoại, ngày sinh của ai đó, ngày kỷ niệm, chứng minh nhân dân hay có thể là ngày tháng năm sinh của chủ tài khoản. Đây được xem là một trong những tính năng thu hút nhất vì giúp chủ tài khoản có thể tạo nên dấu ấn cá nhân, tiện lợi sử dụng và dễ nhớ hơn. 

tài khoản số đẹp 2

3. Lựa chọn số mở tài khoản ngân hàng đẹp đơn giản cho mọi người

– Hoặc có thể đơn giản như là các số tiến đơn (12345, 1234567…) để cầu mọi việc sẽ tiến lên, thành công tốt đẹp. 

Nhìn chung thì số tài khoản đẹp có nghĩa là số dễ nhớ hoặc số có ý nghĩa tốt đẹp hay đơn giản chỉ là dãy số có liên quan đến bản thân hoặc có ý nghĩa đặc biệt. 

Ngày trước thì dịch vụ này chỉ ưu tiên cho khách hàng VIP, giao dịch lâu năm, khách hàng doanh nghiệp hoặc khách hàng có thu nhập cao thì hiện tại, có rất nhiều ngân hàng đã cung cấp dịch vụ mở thẻ tài khoản số đẹp cho mọi đối tượng. 

Mời các bạn đọc thêm các bài viết sau: Mua ô tô trả góp 100% giá trị chiếc xe không cần chứng minh thu nhập có được không?

Phí mở tài khoản số đẹp cho mọi đối tượng tại các ngân hàng hiện nay

Đối với mỗi ngân hàng sẽ có mỗi mức phí khác nhau. Nhìn chung thì số càng đẹp mức phí đương nhiên sẽ càng cao. Bạn nên tham khảo các cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng đẹp phù hợp với bản thân trước khi sử dụng dịch vụ. Có những ngân hàng sẽ cung cấp luôn các số đẹp cho tài khoản ngân hàng phù hợp với bạn.   

Bên cạnh đó còn tùy theo từng loại thẻ sẽ có mức chi phí khác nhau như: Thẻ cơ bản sẽ khoảng 55.000 VND, hạng vàng khoảng 55.000 VND, và hạng Platinum sẽ có chi phí phát hành: 199.000 VND (đối với ngân hàng TPBANK).

tài khoản số đẹp 3

Số tài khoản đẹp không chỉ thể hiện sự may mắn và tài lộc cho người sở hữu mà nó còn thể hiện được chất riêng và cá tính của người đó. Để sở hữu cho mình một tài khoản ngân hàng số đẹp, hãy đến các trụ điểm ngân hàng gần nhất để được tư vấn. 

Xem thêm: Bảng tính lãi suất mua xe oto trả góp và những câu hỏi thường gặp

One response to “Phí mở tài khoản số đẹp bao nhiêu tiền và hướng dẫn đăng ký để sở hữu”

Leave a comment

Create a website or blog at WordPress.com

Design a site like this with WordPress.com
Get started