<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics -->
<script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=G-VV2JZCSHCE"></script>
<script>
  window.dataLayer = window.dataLayer || [];
  function gtag(){dataLayer.push(arguments);}
  gtag('js', new Date());

  gtag('config', 'G-VV2JZCSHCE');
</script>

Làm thẻ visa ở đâu nhanh nhất? Điều kiện làm thẻ visa là gì

làm thẻ visa ở đâu 1

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất hiện nay của người dùng khi muốn làm thẻ visa là làm thẻ visa ở đâu nhanh nhất, có tốn phí hay không. Ngoài ra, điều kiện để có thể làm thẻ visa là gì? Tham khảo qua thông tin dưới đây để có câu trả lời. 

làm thẻ visa ở đâu 1

Thông tin làm thẻ visa ở đâu nhanh nhất và đơn giản cho người dùng

Để tìm được ngân hàng làm thẻ visa nhanh nhất và các quy trình đơn giản cho khách hàng, bạn cần xác định được loại thẻ bản thân có nhu cầu sở hữu. Bên cạnh đó, những thông tin như làm thẻ có mất phí hay không? Khi nào thì lấy được thẻ cũng được rất nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây là những thông tin cơ bản về thẻ visa và làm thẻ visa ở đâu nhanh nhất hiện nay. 

Làm thẻ visa ở đâu nhanh nhất phụ thuộc vào loại thẻ mà bạn yêu cầu

Với mỗi loại thẻ sẽ quyết định được quy trình mở thẻ đơn giản hay phức tạp và thời gian bạn nhận được thẻ có lâu hay không? Thông thường, thẻ visa sẽ có 3 hình thức thẻ như sau: 

1. Thẻ visa debit 

Loại thẻ này cũng như thẻ debit thông thường (thẻ ghi nợ). Điểm đặc biệt của loại thẻ này chính là khả năng thanh toán quốc tế tiện lợi, nhiều ưu đãi. 

2. Thẻ visa credit 

Đối với loại thẻ này, quy trình cũng có phần phức tạp như khi bạn yêu cầu mở thẻ credit (thẻ tín dụng) thông thường. Để trả lời cho câu hỏi làm thẻ visa cần những gì thì câu trả lời cũng giống như khi bạn làm thẻ tín dụng thông thường. Tham khảo qua các thông tin bên dưới. Thẻ visa cũng tương tự như thẻ Prepaid (thẻ trả trước) tuy nhiên loại thẻ này không được sử dụng phổ biến. 

làm thẻ visa ở đâu 2

Làm thẻ visa cần những gì: Thẻ Visa Credit và điều kiện mở thẻ

Để yêu cầu mở thẻ tín dụng, bạn phải đáp ứng đủ các điều kiện sau đây: 

– Hồ sơ pháp lý: Chuẩn bị các giấy tờ chứng minh danh tính như: CMND hoặc CCCD, giấy tờ chứng minh địa chỉ thường trú của người yêu cầu mở thẻ (hộ khẩu, đăng ký tạm trú,…).

– Hồ sơ chứng minh khả năng tài chính (khả năng hoàn nợ) như: Các hồ sơ, giấy tờ chứng minh thu nhập hợp pháp của người đăng ký mở thẻ. Có thể bao gồm các loại hợp đồng lao động, sao kê tài khoản ngân hàng hoặc hợp đồng thuê tài sản,…

– Tùy thuộc vào việc bạn làm thẻ visa ở đâu mà các giấy tờ sẽ khác nhau theo yêu cầu của từng  ngân hàng.

Tiêu chí chọn ngân hàng làm thẻ visa ở đâu nhanh nhất như thế nào

Để chọn được ngân hàng làm thẻ visa nhanh nhất, bạn cần lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, biểu phí dịch vụ hoặc điều kiện mở thẻ Visa để lựa chọn. Dưới đây là 3 yếu tố quyết định để bạn cân nhắc khi làm thẻ visa:

  • Nhu cầu sử dụng.
  • Tính năng và các chương trình ưu đãi của thẻ. 
  • Sự thuận tiện trong thủ tục đăng ký làm thẻ.
làm thẻ visa ở đâu 3

Trên đây là những thông tin tổng quan về thẻ visa, làm thẻ visa cần những gì và những tiêu chí khi đăng ký thẻ tại ngân hàng. Khi đăng ký mở thẻ cần chọn được loại hình thẻ phù hợp với yêu cầu để quá trình sử dụng thử được tối ưu nhất. Qua bài viết, hy vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích cho bản thân và thực hiện yêu cầu mở thẻ thành công và nhanh chóng nhất.

Đọc thêm:

  1. Nên làm thẻ Visa ngân hàng nào tốt nhất và uy tín nhất ở Việt Nam?
  2. Làm thẻ visa online tại TPBank
  3. Cách làm thẻ visa online? Dùng thẻ visa có mất phí hàng tháng không?

Leave a comment

Create a website or blog at WordPress.com

Design a site like this with WordPress.com
Get started