<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics -->
<script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=G-VV2JZCSHCE"></script>
<script>
  window.dataLayer = window.dataLayer || [];
  function gtag(){dataLayer.push(arguments);}
  gtag('js', new Date());

  gtag('config', 'G-VV2JZCSHCE');
</script>

Có hay không dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói không chứng minh tài chính?

Nhu cầu sử dụng dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói ngày càng cao. Đánh vào nhu cầu đó, nhiều công ty tài chính đã quảng bá dịch vụ làm thẻ tín dụng không cần chứng minh tài chính để thu hút nhiều khách hàng. Vậy có hay không dịch vụ này? Tìm hiểu qua bài viết sau.

dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói 1

Tại sao dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói thu hút người dùng đến vậy?

Các công ty tài chính quảng cáo dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói không cần chứng minh thu nhập để thu hút nhiều người dùng hơn. Để hiểu hơn về loại hình này, trước tiên bạn cần tìm hiểu thông tin về thẻ tín dụng (credit card) qua thông tin dưới đây.

1. Dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói: Phân loại credit card như thế nào?

Thẻ tín dụng (Credit card) là loại thẻ đăng ký qua mức độ uy tín và khả năng thanh khoản của người dùng. Loại thẻ này có hạn mức sử dụng trước, thanh toán sau cho các giao dịch. Việc sử dụng thẻ tín dụng đã trở thành phương thức khá phổ biến trong thời đại hiện nay vì nó có thể thay thế cho thanh toán bằng tiền mặt, ký séc,…

  • Việc phân loại thẻ credit dựa vào nhiều yếu tố, phổ biến nhất là những cách phân loại sau đây:

Phân loại theo phạm vi sử dụng: Bao gồm thẻ tín dụng nội địa (sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam) và thẻ tín dụng quốc tế (sử dụng với phạm vi toàn cầu). 

dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói 2

Phân loại theo cấp/hạng thẻ: Ví dụ như đối với thẻ Mastercard, sẽ bao gồm những hạng thẻ là Thẻ Classic; Thẻ Titanium; Thẻ Platinum; Thẻ World đáp ứng đủ nhu cầu cho người dùng. Khi bạn đăng ký làm thẻ Mastercard ở đâu tại ngân hàng nào, nhân viên đều thông tin đến bạn từng hạng thẻ phù hợp cho người đăng ký.

Phân loại theo chủ thể sử dụng: Phổ biến là người dùng cá nhân và người dùng doanh nghiệp.

2. Dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói không chứng minh thu nhập có thật không

Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính quảng cáo dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói không chứng minh thu nhập. Nói 1 cách khách quan thì việc không cần chứng minh tài chính là có thật, tuy nhiên bạn sẽ phải nhờ sự hỗ trợ của các hình thức khác. Nếu bạn có nhu cầu mở thẻ credit card nhưng không thể chứng minh thu nhập/tài chính của bản thân thì hãy tham khảo qua những cách được nêu ở nội dung bên dưới đây. 

Đọc thêm: Những cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

3. Cách làm thẻ tín dụng không cần chứng minh tài chính cho người dùng 

Để mở thẻ tín dụng mà không cần chứng minh tài chính, bạn có thể thực hiện thông qua các điều kiện hỗ trợ dưới đây: 

– Mở thẻ tín dụng phụ: Điều này khả thi khi bạn đã sở hữu thẻ tín dụng trước đó, nghĩa là các nhu cầu tham khảo làm thẻ mastercard ở đâu hoặc quy trình chứng minh tài chính đều được thực hiện trước đó.

– Mở thẻ tín dụng thông qua bảo hiểm nhân thọ của người dùng.

– Mở thẻ tín dụng thông qua thẻ của ngân hàng khác.

– Không cần chứng minh tài chính thông qua việc chứng minh đã từng đi du lịch 5 năm trở lại đây. Dịch vụ này chỉ được chấp nhận tại một số ngân hàng.

dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói 3

Trên đây là những thông tin về dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói không cần chứng minh tài chính. Để có thể sử dụng và tối ưu hóa được hiệu quả của loại thẻ này, bạn nên cân nhắc theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Qua bài viết, hy vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích. 

Leave a comment

Create a website or blog at WordPress.com

Design a site like this with WordPress.com
Get started