<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics -->
<script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=G-VV2JZCSHCE"></script>
<script>
  window.dataLayer = window.dataLayer || [];
  function gtag(){dataLayer.push(arguments);}
  gtag('js', new Date());

  gtag('config', 'G-VV2JZCSHCE');
</script>

Dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói có thật sự an toàn như bạn nghĩ?

Chắc hẳn không ít lần bạn gặp các quảng cáo về dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói trên nền tảng internet. Vậy dịch vụ làm thẻ tín dụng là gì, có thật sự an toàn như những lời quảng cáo?

Sự thật về dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói mà bạn nên biết

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói với những lời mời chào an toàn, đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, các chuyên gia tài chính ngân hàng luôn khuyến cáo chủ thẻ cần cảnh giác với dịch vụ này. Trong quá trình mở thẻ tín dụng cho bạn, bên cung cấp dịch vụ sẽ có các thông tin cá nhân của bạn như số thẻ CMND/CCCD hoặc số hộ chiếu.. Lúc này, thông tin cá nhân của bạn có thể bị lưu lại để sử dụng vào mục đích xấu. Nguy hiểm hơn, bạn còn có thể bị đánh cắp mã OTP khi đối tượng xấu cài mã độc vào điện thoại. 

dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói 1

Trên thực tế làm thẻ tín dụng không quá khó để bạn cần đến dịch vụ hỗ trợ. Hiện nay nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng ngày càng cao nên hầu hết quy trình làm thẻ của các ngân hàng đã được cải tiến nhanh chóng và có lợi cho người dùng. Trước khi quyết định làm thẻ ghi nợ ở đâu bạn hãy tham khảo thông tin về một số loại thẻ phổ biến hiện nay như thẻ MasterCard, Visa,…

Làm thẻ MasterCard ở đâu tốt? Các thông tin hữu ích dành cho bạn về các loại thẻ phổ biến

Để tránh các dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói không an toàn, bạn hãy tự mình tìm hiểu một số loại thẻ đang được sử dụng phổ biến hiện nay:

Muốn biết nên làm thẻ MasterCard ở đâu vậy bạn có biết thẻ ghi nợ là gì chưa?

Thẻ ghi nợ khi phát hành sẽ liên kết thẳng tới tài khoản cá nhân của bạn tại ngân hàng. Để sử dụng thẻ ghi nợ, bạn cần phải nộp tiền vào tài khoản ngân hàng của mình trước sau đó bạn mới có thể thanh toán và rút tiền tại các cây ATM hoặc các cổng thanh toán điện tử. Đối với các loại thẻ tín dụng quốc tế như Visa hay MasterCard, cách sử dụng cũng tương tự và muốn rút tiền bạn có thể đến các cây ATM có logo của Visa/MasterCard. Điều kiện mở thẻ dễ dàng vì vậy bạn không cần dùng đến dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói để hỗ trợ.

dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói 2

Đọc thêm: Làm thẻ mastercard ở đâu và những điều cần biết khi làm thẻ mastercard

Tìm hiểu về thẻ tín dụng Visa/Master Credit Card trước khi tìm đến dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói

Khác với loại thẻ ở trên, thẻ tín dụng có điều kiện mở thẻ theo quy chuẩn của ngân hàng và mỗi ngân hàng sẽ có chính sách khác nhau. Bởi vì với loại thẻ này ngân hàng sẽ cấp tín dụng trước cho bạn tức là cho bạn vay tiền trước để tiêu xài sau đó bạn sẽ phải trả lãi nếu như không hoàn trả các khoản vay này đúng hạn. Mức phí hằng năm của loại thẻ này cũng khá cao. Nếu bạn chỉ có nhu cầu thanh toán quốc tế đơn giản thì chỉ cần một trong hai loại thẻ Visa hoặc MasterCard. Tuy nhiên đừng vì điều kiện làm thẻ khó khăn mà bạn tìm đến dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói, bởi vì họ vẫn cần bạn đáp ứng đủ điều kiện làm thẻ thì mới có thể hỗ trợ bạn.

Đọc thêm: Nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt? Vì sao nên chọn TPBank?

Tìm hiểu về thẻ trả trước hay còn gọi là Visa/Master Prepaid Card

Thẻ trả trước khi phát hành sẽ không được liên kết đến tài khoản cá nhân của bạn, vậy nên loại thẻ này sẽ không có chức năng chuyển tiền cho tài khoản khác. Đồng thời vì không liên kết với tài khoản tại ngân hàng nên không phải chịu phí quản lý tài khoản. Để sử dụng loại thẻ này bạn phải nộp tiền trước vào thẻ. Thẻ này dùng để thanh toán trực tuyến hoặc rút tiền tại các cây ATM. Điều kiện mở thẻ cũng khá dễ dàng vì vậy bạn không cần quan tâm đến dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói nếu muốn mở thẻ Prepaid.

dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói 3

Dịch vụ làm thẻ tín dụng trọn gói trên thực tế không đáng tin cậy vì có nguy cơ bạn bị đánh cắp thông tin rất cao. Thay vào đó hãy tìm hiểu về các loại thẻ và chọn loại thẻ phù hợp với bản thân để sử dụng.

Đọc thêm: Điều kiện mở thẻ tín dụng có khó không? Làm sao để hồ sơ tín dụng được duyệt?

Leave a comment

Create a website or blog at WordPress.com

Design a site like this with WordPress.com
Get started