<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics -->
<script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=G-VV2JZCSHCE"></script>
<script>
  window.dataLayer = window.dataLayer || [];
  function gtag(){dataLayer.push(arguments);}
  gtag('js', new Date());

  gtag('config', 'G-VV2JZCSHCE');
</script>

Nên làm thẻ mastercard ở đâu? Tìm hiểu về các cách đăng ký thẻ mastercard

làm thẻ mastercard ở đâu 3

Hiện nay việc sử dụng các loại thẻ quốc tế khá phổ biến nên có rất nhiều ngân hàng liên kết phát hành thẻ mastercard. Vậy làm thẻ mastercard ở đâu phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất và chúng ta cần dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn ngân hàng đăng ký thẻ mastercard?

làm thẻ mastercard ở đâu 1

Làm thẻ mastercard ở đâu và dùng thẻ mastercard để làm gì?

Ngoài việc tìm kiếm nên làm thẻ mastercard ở đâu, bạn đã hiểu hết thẻ mastercard dùng để làm gì chưa? Tính đến thời điểm hiện tại, thẻ master đã có mặt trên 210 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với mastercard bạn có thể dễ dàng thanh toàn và giao dịch trên quy mô toàn cầu. Khi ra nước ngoài công tác hay đi du lịch bạn có thể đến những cây ATM có logo mastercard và tiến hành giao dịch như cách sử dụng thẻ ATM tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mastercard để thanh toán trực tuyến khi đặt hàng online nội địa và quốc tế, tại các nhà hàng, dịch vụ ăn uống mà không cần đem theo tiền mặt bên người. 

Nếu đã sử dụng thẻ ATM, sẽ không thể thiếu internet banking. Có thể bạn quan tâm về chu đề: Internet banking dành cho doanh nghiệp và những thông tin tổng quan cần biết

Làm thẻ mastercard ở đâu? Nên đăng ký thẻ mastercard trực tiếp hay trực tuyến?

làm thẻ mastercard ở đâu 2

Có rất nhiều cách để mở thẻ mastercard, bạn có thể lựa chọn đăng ký thẻ mastercard trực tiếp tại ngân hàng hoặc trực tuyến thông qua website/ứng dụng của ngân hàng. 

  1. Làm thẻ mastercard ở đâu nếu muốn đăng ký thẻ trực tuyến

Nếu vẫn chưa biết làm thẻ mastercard ở đâu bạn có thể đăng ký thử bằng cách đăng ký trực tuyến thông qua website của ngân hàng. Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều hỗ trợ người dùng đăng ký thẻ trên trang web của mình. Đặc biệt việc đăng ký chỉ áp dụng cho thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng. Người dùng chỉ cần truy cập vào website của ngân hàng mà mình muốn mở thẻ, sau đó thực hiện theo các bước sau:

  • Truy cập vào website của ngân hàng và lựa chọn loại thẻ muốn mở
  • Chọn “Đăng ký mở thẻ”
  • Điền các thông theo form ngân hàng yêu cầu
  • Đặt lịch hẹn với ngân hàng và đến chi nhánh gần nhất để hoàn tất thủ tục

Về cơ bản, việc đăng ký thẻ mastercard trực tuyến chỉ dừng lại ở việc bạn cung cấp thông tin cho ngân hàng. Sau cùng bạn vẫn phải đến ngân hàng để hoàn tất một số bước còn lại và nhận thẻ. 

Ngoài việc mở thẻ mastercard, bạn cũng có thể tham khảo Cách làm thẻ ngân hàng online miễn phí tại nhà tiện lợi và an toàn dưới đây để đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

  1. Làm thẻ mastercard ở đâu và đăng ký thẻ như thế nào tại ngân hàng?

Ngoài mở thẻ mastercard online, người dùng có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của ngân hàng mà mình muốn để mở thẻ trực tiếp tại đây. Ưu điểm của việc đăng ký thẻ mastercard trực tiếp là người dùng sẽ được nhân viên ngân hàng tư vấn cụ thể về đặc điểm và các thông tin cần biết về thẻ. Sau đó, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn tiến hành làm thủ tục và bạn có thể nhận thẻ vào ngày hôm đó hoặc được hẹn ngày quay lại nhận thẻ. 

Đọc thêm: Mở thẻ mastercard bao nhiêu tiền? Bao lâu thì lấy được thẻ

  1. Làm thẻ mastercard ở đâu? Có nên làm thẻ mastercard ảo?

Thẻ mastercard ảo là nghĩa là ngân hàng sẽ không phát hành thẻ từ hay thẻ chip cho bạn mà chỉ là thông tin thẻ và chỉ sử dụng trên nền tảng internet. Hiện nay để mở thẻ mastercard ảo, ngân hàng sẽ không phát hành chính thức mà thực hiện thông qua ứng dụng ngân hàng số. Thẻ mastercard ảo đều có các chức năng y như thẻ thật chỉ là không phát hành thẻ chi hay thẻ từ mà thôi. 

Nên làm thẻ mastercard ở đâu? Ngân hàng nào có dịch vụ mở thẻ mastercard tốt nhất?

Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều có dịch vụ mở thẻ mastercard rất nhanh chóng. Nếu vẫn chưa biết nên làm thẻ mastercard ở đâu, bạn có thể tham khảo một số lựa chọn sau:

  • Ngân hàng miễn phí làm thẻ ghi nợ mastercard (thẻ debit): Vpbank. Tpbank, ACB, SHB, Sacombank, Seabank, BIDV,…
  • Phí mở thẻ tín dụng tại một số ngân hàng được áp dụng như sau: Techcombank (100.000-150.000 VND), Vietinbank (75.000 – 300.000 VND), TPbank (Hạng chuẩn/vàng: Miễn phí và Hạng Platinum: 825.000 VND).

Tuy nhiên, thông tin này được áp dụng tùy vào thời gian và hình thức ưu đãi áp dụng của mỗi ngân hàng tùy vào mỗi thời điểm. Muốn biết thêm chi tiết bạn nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để nhận thông tin chính xác hơn. 

làm thẻ mastercard ở đâu 3

Bạn có thể chọn làm thẻ mastercard, tại bất cứ ngân hàng nào và có thể đăng ký trực tuyến hay trực tiếp tại ngân hàng thì thủ tục cũng khá đơn giản. Tuy nhiên bạn nên đến trực tiếp ngân hàng để mở thẻ để được nhân viên ngân hàng tư vấn cụ thể về các ưu đãi cũng như tính năng của thẻ. 

Nếu quan tâm đến chủ đề vay mua ô tô có thể tham khảo thêm bài viết sau đây của chúng tôi:  Có nên mua xe ô tô cũ đang khuyến mãi trả góp 0% hay không?

Leave a comment

Create a website or blog at WordPress.com

Design a site like this with WordPress.com
Get started