<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics -->
<script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=G-VV2JZCSHCE"></script>
<script>
  window.dataLayer = window.dataLayer || [];
  function gtag(){dataLayer.push(arguments);}
  gtag('js', new Date());

  gtag('config', 'G-VV2JZCSHCE');
</script>

Hướng dẫn cách mua trả góp bằng thẻ visa nhanh chóng tiện lợi

Chương trình mua hàng trả góp bằng thẻ visa thường được các ngân hàng tích hợp để đem lại nhiều lợi ích đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Chương trình này đem đến nhiều ưu đãi, giải quyết vấn đề tài chính khi mua hàng, hỗ trợ góp 0%. Bên cạnh đó nó vẫn có khả năng quản lý chi tiêu, quản lý tài chính cá nhân một cách tốt nhất. 

trả góp bằng thẻ visa 1

Những lợi ích khi trả góp bằng thẻ visa để mua hàng cho người dùng

Lợi ích đầu tiên khi mua hàng trả góp bằng thẻ visa đó chính là lãi suất cực thấp chỉ từ 0 – 0,5%. 

Đối với nhiều ngân hàng, dịch vụ này hỗ trợ trả góp 0% có nghĩa là bạn sẽ không phải trả bất cứ loại phí nào khác ngoài phí sản phẩm bạn đã mua. 

Không chỉ vậy, đôi khi sẽ có các chương trình ưu đãi khi mua hàng trả góp dành cho chủ thẻ tín dụng (tặng sản phẩm hoặc giảm giá sản phẩm nào đó). Ngoài ra nó còn bao gồm cả những lợi ích sau đây:

1. Trả góp bằng thẻ Visa với thời hạn linh động cho khách hàng

– Thời hạn trả góp linh hoạt do khách hàng, linh động và phù hợp với nhiều nhu cầu và đối tượng. Thời gian góp linh hoạt, bao gồm linh các mốc thời gian để trả dần trong 3, 6, 9, 12 hay 24 tháng, tùy món hàng và tùy ngân hàng sở hữu thẻ.

Không chỉ vậy nếu bạn muốn thanh toán trước hạn thì cũng không cần phải tốn bất kỳ một khoản phí nào cả, đây có thể nói là điều tuyệt vời mà những phương thức khác không có được. 

2. Trả góp bằng thẻ Visa dễ dàng không yêu cầu thủ tục rắc rối 

– Không phải làm thủ tục, không có các giấy tờ rườm rà. 

Ngay khi bạn làm thẻ visa thì nên yêu cầu ngân hàng tích hợp chức năng trả góp để tiện lợi cho việc sử dụng hơn. 

trả góp bằng thẻ visa 2

3. Trả góp bằng thẻ Visa để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Khi sử dụng dịch vụ này bạn có thể được hưởng các chương trình ưu đãi như cho các thẻ tín dụng khác. Được hưởng cơ hội giảm giá khi mua một sản phẩm nào đó hoặc tích điểm để nhận quà. Đặc biệt hơn khi sử dụng thẻ Visa để mua trả góp thì bạn sẽ không cần phải trả phí trước hạn nếu thanh toán trước thời gian đáo hạn. 

Mời các bạn tham khảo thêm bài viết sau: Làm thẻ visa ở đâu tốt nhất và vì sao nên chọn làm thẻ tại TPBank?

Điều kiện làm thẻ Visa cho khách hàng bao gồm những yêu cầu gì

Muốn sử dụng dịch vụ này trước tiên bạn phải có đăng ký 1 thẻ Visa, vậy điều kiện làm thẻ Visa là gì? Hãy cùng xem qua dưới đây nhé!

1. Là công dân Việt Nam, quốc tịch Việt Nam hoặc có thể là người nước ngoài đang sinh sống trên lãnh thổ  Việt Nam có nhu cầu mở thẻ tại ngân hàng. 

2. Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo đúng quy định Pháp Luật Việt Nam khi đăng ký mở thẻ. Đảm bảo đủ 18 tuổi trở lên với chủ thẻ chính khi yêu cầu. Và đủ 15 tuổi trở lên đối với chủ thẻ phụ.

3. Đã sở hữu tài khoản ngân hàng nơi bạn có nhu cầu mở thẻ. 

trả góp bằng thẻ visa 3

Trên đây là những lợi ích khi sử dụng thẻ Visa để trả góp khi mua hàng, qua những thông tin trên chúng ta có thể thấy nó mang lại rất nhiều lợi ích. Cách để sở hữu một chiếc thẻ cũng rất dễ dàng, hi vọng sau những thông tin chúng tôi mang lại, bạn sẽ có thêm thông tin cho sự lựa chọn của mình. 

Đọc thêm bài viết: Vay mua nhà ngân hàng nào rẻ nhất

Leave a comment

Create a website or blog at WordPress.com

Design a site like this with WordPress.com
Get started