<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics -->
<script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=G-VV2JZCSHCE"></script>
<script>
  window.dataLayer = window.dataLayer || [];
  function gtag(){dataLayer.push(arguments);}
  gtag('js', new Date());

  gtag('config', 'G-VV2JZCSHCE');
</script>

Làm thẻ mastercard ở đâu và có bao nhiêu loại thẻ mastercard hiện nay?

Hiện nay việc sử dụng thẻ mastercard là một trong những hình thức thanh toán thuận tiện nhất. Vậy thì làm thẻ mastercard ở đâu và làm loại thẻ nào để sử dụng hợp lý nhất. Bên cạnh đó, loại thẻ này có bao nhiêu loại và công dụng của từng loại là gì? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé! 

Làm thẻ mastercard ở đâu và thẻ này có gì khác so với thẻ thông thường? 

Hiện nay nhờ vào dịch vụ thanh toán trực tuyến, giúp nâng cao trải nghiệm và thuận tiện hơn cho người sử dụng. MasterCard hay còn được gọi là thẻ thanh toán quốc tế mastercard. Đây là loại thẻ thanh toán quốc tế, được sử dụng để thay thế cho tiền mặt. Điểm đặc biệt của loại thẻ này là thẻ hỗ trợ thanh toán trong phạm vi rộng trong nhiều quốc gia trên thế giới, giúp bạn dễ dàng mua hàng trực tuyến ở bất cứ quốc gia nào chấp nhập thẻ này mà không phải thông qua đơn vị, tổ chức hay trung gian phức tạp. 

Vậy thì làm thẻ mastercard ở đâu để sử dụng? Nếu bạn cũng có chung câu hỏi này với phần lớn người dùng hiện nay thì hãy tham khảo qua các thông tin dưới đây. 

1. Lựa chọn làm thẻ mastercard ở đâu theo hạn mức tín dụng thẻ credit

Nếu bạn có nhu cầu làm thẻ mastercard thì hãy đến các ngân hàng gần nhất hoặc bất cứ chi nhánh nào của ngân hàng mà bạn đã từng sử dụng dịch vụ trước đó. Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ của ngân hàng nào thì dưới đây là những tiêu chí để bạn có thể lựa chọn tốt hơn. Dưới đây là những tiêu chí chọn ngân hàng khi bạn phân vân không biết làm thẻ mastercard ở đâu để sử dụng.

Đọc thêm: Làm thẻ mastercard ở đâu và những điều cần biết khi làm thẻ mastercard

– Chọn ngân hàng có dịch vụ làm thẻ mastercard ở đâu miễn phí. Nói về mastercard thì loại thẻ này có 3 dạng khác nhau: Thẻ credit, thẻ debit và thẻ prepaid. Công dụng của từng loại cũng giống như các thẻ ghi nợ, tín dụng và trả sau khác. Điểm khác biệt duy nhất là nó có chức năng thanh toán quốc tế. 

– Chọn ngân hàng có hạn mức tín dụng cao khi bạn muốn làm thẻ tín dụng quốc tế mastercard. Vậy hạn mức tín dụng là gì? Đây là khoản tiền cố định mà ngân hàng sẽ cho bạn vay trước khi bạn đủ điều kiện để mở thẻ tín dụng. Tùy vào điều kiện mỗi người khác nhau mà hạn mức cũng sẽ thay đổi khác nhau.

Hiện nay, thẻ tín dụng còn có chức năng là giúp người dùng đi vay mượn. Nhiều nơi cung cấp dịch vụ cho vay theo hạn mức tín dụng mà ngân hàng đưa ra. Do vậy, rất nhiều người chọn sử dụng dịch vụ của ngân hàng theo tiêu chí hạn mức vay khi sử dụng thẻ tín dụng. 

2. Lựa chọn làm thẻ mastercard ở đâu theo điều kiện rút tiền tại các trụ ATM

Hiện nay nhiều khách hàng chọn thẻ theo tiêu chí rút tiền ở thẻ có tốn phí hay không để sử dụng dịch vụ của một ngân hàng nào đó. Có ngân hàng thì cung cấp dịch vụ rút tiền tại các trụ ATM miễn phí, tuy nhiên có ngân hàng lại tính phí cho dịch vụ rút tiền mặt này. Tuy nhiên, chi phí của mỗi lần rút tiền cũng không quá lớn, chỉ vài nghìn đồng. 

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người chọn ngân hàng vì dịch vụ kiểm tra hạn mức thẻ tín dụng của ngân hàng đó có đa dạng hay không. Có thể kiểm tra bằng các phương tiện trực tuyến mà không cần phải đến trực tiếp ngân hàng hay không. Hiện nay cũng có rất nhiều ngân hàng cung cấp cách kiểm tra hạn mức thẻ tín dụng Online khi sử dụng Internet Banking hoặc dịch vụ SMS Banking thuận tiện. 

3. Chọn ngân hàng làm thẻ mastercard theo phí dịch vụ duy trì thẻ

Thêm một tiêu chí nữa cho thắc mắc làm thẻ mastercard ở đâu là chi phí duy trì thẻ. Mỗi tháng bạn phải trả phí duy trì tài khoản là mức tiền tối thiểu bạn cần có trong tài khoản của mình. Hàng tháng, nếu số dư bạn có cao hơn mức này thì ngân hàng sẽ miễn phí, tuy vậy, trong trường hợp số dư trong tài khoản thấp hơn quy định thì bạn sẽ bị tính phí từ 5.000-10.000đ tùy theo bạn chọn làm thẻ mastercard ở đâu. Mức phí duy trì thẻ trung bình giữa các ngân hàng sẽ rơi vào khoảng 50.000đ cho mỗi thẻ. 

Không chỉ vậy hiện nay người dùng còn chọn ngân hàng theo chi phí thường niên của thẻ. Phí thường niên là loại phí các bạn bắt buộc phải đóng hàng năm để duy trì và sử dụng các dịch vụ thanh toán. Thông thường các ngân hàng sẽ áp dụng mức phí sẽ là 50.000đ-100.000đ/năm với thẻ thanh toán nội địa và 100.000đ-500.000đ/năm với thẻ thanh toán quốc tế.
Với những thông tin trên thì hi vọng bạn đã biết làm thẻ mastercard ở đâu để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bản thân rồi. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một ngân hàng tốt để sử dụng, tối ưu hóa kinh tế và thuận tiện hơn trong sử dụng. Đối với một số ngân hàng, bạn có thể mở thẻ online hoàn toàn không mất phí, không mất thời gian xếp hàng ra quầy và được miễn phí tất cả các loại phí khác.

Đọc thêm:

  1. Hướng dẫn cách làm thẻ mastercard dễ dàng nhanh chóng nhất 2023

Leave a comment

Create a website or blog at WordPress.com

Design a site like this with WordPress.com
Get started