<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics -->
<script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=G-VV2JZCSHCE"></script>
<script>
  window.dataLayer = window.dataLayer || [];
  function gtag(){dataLayer.push(arguments);}
  gtag('js', new Date());

  gtag('config', 'G-VV2JZCSHCE');
</script>

Nên đăng ký thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu đăng ký thẻ Mastercard để sử dụng trong các giao dịch và thanh toán quốc tế không còn gì xa lạ đối với những đối tượng hay sử dụng các giao dịch trực tuyến. Với những tiện ích mà nó mang lại. Do nhu cầu sử dụng ngày một nhiều nên hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có hỗ trợ dịch vụ mở thẻ.

Điều này giúp đa dạng trong lựa chọn, tuy nhiên cũng khiến người dùng phân vân không biết chọn lựa ngân hàng nào để sử dụng một cách lợi ích và tốt nhất. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình một lựa chọn tốt nhất. 

đăng ký thẻ mastercard 1

Chọn ngân hàng để đăng ký thẻ Mastercard theo những tiêu chí nào 

Có những người sẽ hiểu được những yếu tố quan trọng để chọn ngân hàng. Bên cạnh đó cũng có những người thậm chí không biết thẻ Mastercard là gì và có lợi ích như thế nào. Vậy nên chúng tôi sẽ đưa ra một vài yếu tố mà bạn nên tham khảo trước khi đưa ra quyết định. Mỗi ngân hàng sẽ có những thủ tục mở thẻ khác nhau nhưng nhìn chung thì sẽ bao gồm quy trình giống nhau. Để chọn được một ngân hàng đăng ký thẻ uy tín thì bạn nên cân nhắc nhiều tiêu chí khác nhau. 

1. Chọn ngân hàng để đăng ký thẻ Mastercard theo phí thường niên 

Để chọn được một ngân hàng để mở thẻ Mastercard tốt thì tiêu chí đầu tiên là bạn nên tham khảo về phí thường niên của ngân hàng đó. Mức phí này sẽ khác nhau tùy theo loại hình của ngân hàng đó. Đối với những ngân hàng thương mại nhà nước thì mức phí này sẽ ở mức khá thấp. Số tiền để duy trì thẻ tín dụng chỉ là từ 100 nghìn VND. 

Còn đối với các ngân hàng thương mại cổ phần thì con số này có thể giao động từ 250 nghìn đến hơn 350 nghìn VND. 

Xem thêm: Có nên mua xe ô tô cũ đang khuyến mãi trả góp 0% hay không?

2. Chọn ngân hàng để đăng ký thẻ Mastercard theo mức lãi suất

Tiêu chí thứ 2 chúng tôi muốn bạn cân nhắc khi đăng ký thẻ Mastercard đó là chọn ngân hàng có mức phí lãi suất hằng năm hợp lý. Tùy theo loại thẻ mà bạn có nhu cầu mở là Debit (thẻ ghi nợ) hoặc Credit (thẻ tín dụng). Nếu bạn có nhu cầu mở thẻ Credit thì phải cân nhắc đến mức lãi suất, vì thẻ tín dụng sẽ cho phép người dùng sử dụng trước một khoản tiền nhất định nào đó, đến một khoảng thời gian nhất định thì bạn phải hoàn trả số tiền đó nếu không sẽ bị tính lãi suất thẻ tín dụng. Mỗi ngân hàng sẽ có mỗi mức phí khác nhau nhưng nhìn chung thì ngân hàng nước ngoài sẽ có mức phí cao hơn các ngân hàng trong nước. Do vậy đây cũng là một trong những yếu tố mà bạn nên cân nhắc khi quyết định chọn một ngân hàng nào đó để mở thẻ. 

đăng ký thẻ mastercard 2

3. Mức phí chuyển đổi ngoại tệ khi mở thẻ Mastercard của các ngân hàng 

Khi đăng ký thẻ Mastercard bạn cũng nên cân nhắc đến mức phí chuyển đổi ngoại tệ của từng ngân hàng khác nhau. Thẻ Mastercard rất phù hợp để thanh toán quốc tế và các giao dịch nước ngoài nên điều này có thể nói là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn ngân hàng. Mỗi ngân hàng sẽ có từng mức phí khác nhau, dưới đây là một vài mức phí bạn có thể tham khảo. 

Ví dụ: Ngân hàng TPBank là 1%, ngân hàng ACB là 1,9%, và ngân hàng VietcomBank là 2%. (Có thể thay đổi theo từng khoảng thời gian khác nhau). 

4. Chọn ngân hàng đăng ký thẻ Mastercard theo mức phí mở thẻ 

Hiện nay rất nhiều ngân hàng hỗ trợ mở thẻ Mastercard Online cho nên ngày nay đây không phải là tiêu chí mà bạn cần quan tâm. Tuy nhiên nếu bạn đi mở thẻ trực tiếp thì các ngân hàng cũng hỗ trợ mở thẻ miễn phí cho khách hàng. Nhưng bên cạnh đó cũng có các ngân hàng tính phí (khoảng vài chục nghìn đồng). 

đăng ký thẻ mastercard 3

Trên đây là các tiêu chí mà bạn cần cân nhắc khi đăng ký thẻ Mastercard để sử dụng thanh toán các giao dịch trong và cả ngoài nước. Tuy nhiên như đã nói ở đầu bài là bạn cần cân nhắc nhiều tiêu chí và cả dịch vụ họ cung cấp. Tốt nhất là bạn nên đến tận điểm giao dịch để đăng ký và nhận sự tư vấn của các nhân viên chăm sóc khách hàng. 

Chúc bạn chọn cho mình được một ngân hàng phù hợp!

Xem thêm: Vay mua xe trả góp – Tìm hiểu về tỷ lệ vay và tài sản thế chấp

Leave a comment

Create a website or blog at WordPress.com

Design a site like this with WordPress.com
Get started